LP 47: Bulaklak

Feb 26, 2009

Ang mga puting rosas na ito ang bigay ng aking mahal na kabiyak nuong nakaraang araw ng mga puso. Paborito ko kasi ang puting rosas at ako ay natuwa na paggising ko ay katabi ko na ang lumpon ng mga bulaklak. Kahit na hindi kagandahan ang pagkuha ko ng larawan, ang ligayang hatid ng bulaklak na ito sa akin ay walang pagidlan kaya't ito ay aking ibinabahagi sa inyo.

(These white roses were given to me by my dear husband last Valentine's Day. White roses are my favorite and I was delighted to wake up with the bouquet by my side. Excuse the quality of the photograph, but I would like to share nonetheless, the joy these flowers brought me).

Check out more beautiful photos at Litratong Pinoy.


5 comments: to “ LP 47: Bulaklak

Post a Comment

 

Design by Amanda @ Blogger Buster