LP 58: Payak

May 25, 2009




Payak. Ang aking dalawang anak kasama ang mga pinsan nila bago mag-swimming. Napakadaling pasayahin ng mga batang ito. Hindi mo na kailangan ng magarbong party o magagandng laruan, maligaya na sila basta magkakasama. Sana ay ganun din tayo kadaling humanap ng saya.

Ito ang aking lahok sa Litratong Pinoy sa linggong ito.


5 comments: to “ LP 58: Payak

  • Marites
    May 25, 2009  

    ganyan talaga kapag bata, habang naman tayo ay tumatanda ay lalong nagiging mas kumplikado ang ating gusto:) maligayang LP sa iyo.

  • zorlone
    May 25, 2009  

    Dinah,

    When did you go to 4K garden resort? Have you seen my sidebar? I actually work there, but only on Saturdays and Sundays. Porter, este, doctor ako dun. Pero actually, all around din. I answer calls, do guard duty, DJ, boses ng "bukas na po ang wave pool" hehehe

    Small world!

    Z

  • Dinah
    May 26, 2009  

    Marites, tama ka dyan. ang simple ng buhay ng bata :-)

    Z, we were there last Sunday, may 24. May post akng ginagawa about it sa Okay blog ko :-) sayang, di ako nakahingi ng discount sa yo. ha ha!

  • zorlone
    May 26, 2009  

    Sayang! I was there! Yup, free cottage ko kayo. Would have been interesting to meet a fellow blogger. Sayang.

    Di bale, next time. ;)

  • Maria@Conversations with Moms
    May 26, 2009  

    Love the picture. Adorable faces and cute expressions.

Post a Comment

 

Design by Amanda @ Blogger Buster