LP61: Pangarap Ko

Jun 15, 2009


Pangarap ko na mabigyan sila ng masayang kabataan at magandang bukas.

Simple lang naman ang pangarap ko, hindi ba? Sigurado ako, lahat ng magulang ay ganito ang pangarap para sa kanilang mga anak. Madali lang naman, lalo na at mahal na mahal mo sila. Sana lang ay sapat ang kakayahan at kaalaman ko bilang magulang upang makamit ko ang pangarap na ito.


2 comments: to “ LP61: Pangarap Ko

  • Miriam
    June 15, 2009  

    Ang healthy naman ng mga kids mo. Bilang isang nanay gaya mo hangad ko na matupad ang lahat ng pangarap mo para sa mga anak mo.

    Narito naman ang simpleng pangarap ko: http://penname30.blogspot.com/2009/06/litratong-pinoy-pangarap-ko.html

  • Miriam
    June 15, 2009  

    Ang healthy naman ng mga kids mo. Bilang isang nanay gaya mo hangad ko na matupad ang lahat ng pangarap mo para sa mga anak mo.

    Narito naman ang simpleng pangarap ko: http://penname30.blogspot.com/2009/06/litratong-pinoy-pangarap-ko.html

Post a Comment

 

Design by Amanda @ Blogger Buster