LP 72: Hapunan

Aug 28, 2009




Ipagpaumanhin nyo muna po kung tabingi ang lagay ng larawan ng aming hapunan dito. Buong umaga ko na pong iniisip kung bakit nagkakagayon, pero hindi ko pa rin po alam ang sagot. Baka po matulungan nyo ako ay mag-iwan na lang po ng komento sa ibaba.

Tungkol sa hapunan: Di ba po kami ay nagpunta sa Bohol nuong nakaraang Hunyo. At dahil ito ay aming pangalawa nag dalaw sa lugar ng mga higanteng tsokolate ay mga simbahan at kainan naman ang aming dinayo rito. Ng aming unang araw, namasyal kami sa Panglao Island Nature Resort at sa Hinagdanan Cave. At para sa hapunan, kami ay nagpunta sa Payag Chicken House na masarap daw sadya ang Chicken Inato. At oo nga, sdyang masarap. Hindi siya tuyot at bago ang manok. Yummy!

At siempre, mas masarap ang hapunan kung kasama ang mabubuting kaibigan.



Kasama namin ng aking sweetheart sa larawan ang aking college friend, kumare at best friend for life na si Rona at si best friend Rodney. Sa sobrang sarap ng aming hapunan, kinailangan naming maglakad na lamang mula sa Payag pabalik sa aming hotel. Hay naku, the best hapunan talaga ito!

Kung nais nyo pa ng mga masasarap na larawan ng mga hapunan, dalaw na sa Litratong Pinoy.


7 comments: to “ LP 72: Hapunan

  • christina
    August 28, 2009  

    dapat kasi itinabingi mo din ulo mo ng kinuhanan mo ng piktyur ang inyong hapunan hehehe. Chicken inasal ba yan? pinagaaralan ko yan lutuin hehehehe...

  • iska
    August 28, 2009  

    mukhang malasa at masarap at juicy ang manok mo :-)
    pahingi!

  • zorlone
    August 29, 2009  

    Looks good!

    Suggestion ko.

    1. Rotate using a picture editor
    2. Screenshot
    3. Crop
    4. Rename and save
    5. Post to blog

    Sana makatulong.

    Z

  • fortuitous faery
    August 29, 2009  

    puede mong i-rotate yung picture para tamang position uli.

    chicken inato is a visayan specialty! bacolod yata? :)

  • Margot : PinayMom
    August 30, 2009  

    yung mga bagong camera yan meron ng auto-rotate features, tulad ng niregalo ko sa husband ko.

    last December nasa Bohol din kami, pero hindi kami nakarating ng Hinagdanan cave. now, may reason ulit kami para bumalik. ;)

  • janethvicy
    September 01, 2009  

    Oh my God!Jo's chicken is my favorite..I just love the taste, it's so tasty..That will be my very first food to eat when we'll go visit our family in Cagayan de Oro in 2 years..Hmmmm I know quiet far from today..Nways, Droppin by here and dropped ec too..Hope to see ya in my blog

    www.vicyjeff.com

  • Dinah
    September 01, 2009  

    actually, the picture is okay when saved in my laptop. but once I upload it, nagrorotate na sya. resizing does not work either.

Post a Comment

 

Design by Amanda @ Blogger Buster