LP 82: Hudyat (Sign)

Dec 3, 2009



Yehey, buhay na naman ang Litratong Pinoy! At sa kanyang pagbabalik, ang tema ay hudyat or signs. Katulad ng aking larawan, simple lang naman ang mga paalala at hudyat na ito para sa ating kaligtasan di ba?



Sa dami ng mga nababalitaan nating aksidente at sakuna sa mga pagbibiyaheng pantubig, dapat na hindi natin ipanawawalang-bahala ang mga hudyat pangkaligtasan na ganito!

Lalo na kung sa Bangus ka sasakay :-)


5 comments: to “ LP 82: Hudyat (Sign)

  • Mauie Flores
    December 03, 2009  

    Alam mo, takot ako sumakay sa bangka kahit na may life jacket pa. Paano kasi'y minsan nang bumaliktad ang bangkang sinakyan ko sa Boracay noon. Nabasa lahat ng gamit: camera, cellphone, etc. Kaya lagi akong kabado pag sumasakay diyan.

    Heto naman ang aking lahok ngayong Hwebes: http://www.maureenflores.com/2009/12/litratong-pinoy-hudyat-signal-sign.html

  • Sassy Mom
    December 03, 2009  

    Ako man may takot ako sumakay ng bangka pero nakayanan ko naman nung magpunta kami sa Palawan.

  • lino
    December 09, 2009  

    hehe, ayos ang mga sign ah... :)

  • Femmepower
    December 10, 2009  

    Hahaha siguro aatras ako pag nakita ko yang signs na yan.parang nananakot hehe.

  • Femmepower
    December 10, 2009  

    By the way, have you been invited to the Christmas Party for bloggers connected with blog4reviews? I see you have a widget so you must have been invited. If so,punta ka? See you?

Post a Comment

 

Design by Amanda @ Blogger Buster