LP 83: Hiling (Wish)

Dec 10, 2009



Simple lang ang aking hiling, na sana'y mas maraming bata pa ang makapaglaro at magkaroon ng laruan, at maging bata na walang dinadalang anumang suliranin o pasanin sa kanilang murang edad.


Hiling ko'y maranasan ng mga bata ang maging bata, na hindi kailanging magbanat ng buto sa kanilang kamusmusan upang tumulong na buhayin ang pamilya. Hiling ko na mas dumami ang mga responsableng magulang at magkaroon sila ng mas maraming oportunidad para masuportahan ang pamilya.


2 comments: to “ LP 83: Hiling (Wish)

  • eyefocus
    December 11, 2009  

    kaninang umaga, may nakita ako isang batang may buhat-buhat na isang sako ng damit, habang ang nanay ay nauuna sa pagtawid. mukha namang malakas ang katawan nya, nakakaawa yung bata!

    anyway, i second the motion sa iyong hiling, lalo na ngayong Pasko mas maraming batang pakalat-kalat sa kalye upang magtrabaho.

    happy LP! :)

  • Jay - agent112778
    December 12, 2009  

    sang ayon ako sa kahilingan mo ate

Post a Comment

 

Design by Amanda @ Blogger Buster