LP 94: Husay

Feb 25, 2010

Panahon na naman ng pagtatapos at nais ko lamang ipagyabang (he, he) ang husay ng aking anak na si Danniel. Nuong ay Kinder ay Top 1 siya kahit na medyo mahiyaing bata pa. Naalala ko nga na sa likod siya inligay nuong group presentation nila dahil baka daw hindi sumabay sa kanta. Mabuti naman at sumali naman siya.

Nuong Preparatory naman ay siya din ang top studend. Heto siya ng nagbigay ng kanyang valedictory address. Hindi na rin siya mahiyain dyan sa larawan na yan.

At ngayong siya ay nasa Grade 1 ay achiever naman siya ulit. Opo, proud na proud po ako sa husay ng aking anak. Ako nga ay nagtataka kung kanino nagmana, ahem ahem. Pero sadyang ang bilis ng panahon ano? Parang konting panahon na lang at baka tapos na siya ng kolehiyo?


7 comments: to “ LP 94: Husay

  • luna miranda
    February 25, 2010  

    wow, proud mama! ang galing ng iyong anak, sana di sya magbago paglaki nya.

  • thess
    February 25, 2010  

    Congrats!! Nakakatuwa naman talaga at tama lang na maging proud ka mommy! While reading your story I was also beaming like ako mommy ha ha, nakakatuwa kasi makabasa ng ganitong story..extend my congrats to your son, please :D

    Happy LP!

  • upto6only
    February 25, 2010  

    naks naman ang galing ng anak mo. syempre sa kanyang magulang cya nagmana. :)

    happy LP

  • Willa
    February 26, 2010  

    Congratulations!!!!
    Sino ba naman ang hindi magiging proud pag may matalino kang anak?lol!
    and we all know kung kanino nakukuha ng mga kids natin ang mga mahuhusay na genes, *wink*

  • Joy
    February 26, 2010  

    Congratulations!! dapat ngang maging proud mama ka!

    Salamat sa pagdalaw. Magandang araw sa iyo.

  • Ebie
    February 26, 2010  

    Congrats! Ang galing at ang talino ng anak mo. Saan nagmana, e di sa Mommy!

    Sana consistent eskolar!

  • Ladynred
    February 27, 2010  

    Wow na wow! syimpre sa mga magulang nagmana. Congrats sa proud parents.

Post a Comment

 

Design by Amanda @ Blogger Buster